• Bấm Like - g+1 Để Xem Phim Nhanh Hơn
    • » Nhấn thích hoặc +1 nếu phim hay bạn nhé!
    • »Có đang xem phim này.
    • » Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.
    • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
    • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
    Bình luận
    Facebook
    Nội Dung
    Bộ Phim Hài Tết 2015: Tôi Đi Tìm Tôi - Hài Tết 2015: Tôi Đi Tìm Tôi 2015 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
    Tên phim: Hài Tết 2015: Tôi Đi Tìm Tôi - Hài Tết 2015: Tôi Đi Tìm Tôi 2015 (HD)
    Đạo diễn: Trần Bình Trọng
    Diễn viên: Quang Tèo, Bình Trọng, NS. Chiến Thắng
    Phát hành: 2015
    Thể loại: Hài hước
    Sản xuất: Binh Minh Film Production
    Thời lượng: 132 Phút
    Quốc gia: Việt Nam
    Status: HD-Thuyết Minh
    Nguồn: Sưu tầm
    Giới thiệu: Bộ phim "Hài Tết 2015: Tôi Đi Tìm Tôi - Hài Tết 2015: Tôi Đi Tìm Tôi 2015 (HD)": Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của anh Sướng và anh Sung. Cuộc sống của hai người ở nông thôn vốn rất êm đềm. Bỗng một ngày nọ, xuất hiện một doanh nhân có bộ dạng giống y như anh Sướng. Sướng ngưỡng mộ sự giàu có cũng như hào hoa của vị doanh nhân kia và muốn mình cũng được như vậy. Quý nhân giàu có kia đã cho Sướng được toại nguyện. Anh ta liền lôi người bạn nối khố tên Sung vào cuộc.


    Công việc của cả hai chỉ là thay vị doanh nhân kia đi ăn uống. Cuộc sống của họ bỗng thay đổi hoàn toàn với bao tình huống dở khóc dở cười. Với bản tính chất phác của người nông dân, cũng như hiểu biết hạn chế, Sung và Sướng không chịu nổi cuộc sống xa hoa của thành thị và muốn trở về với chính mình.





    [id]1;http://clip.vn/embed/Rinr|2-End;http://clip.vn/embed/RinA|[/id]

    Tags:
    Xem Thêm